26
11

“Cát Tường Phú Nguyên Residence” dự án nổi bật phía Tây Bắc TP.HCM

Chỉ từ 350 triệu khách hàng đã có thể sở hữu ngay một nền đất với sổ hồng riêng trong không gian sống tuyệt vời cùng tiện ích vượt trội tại “Cát Tường Phú Nguyên Residence”.

ct-phu-nguyen-1

Tổng thể dự án Cát Tường Phú Nguyên

CHỈ CÁCH SÂN BAY QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT 20 PHÚT ĐI XE
“Cát Tường Phú Nguyên Residence” tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 824, thuộc khu vực Tây Bắc TP.Hồ Chí Minh. Từ đây chỉ với 20 phút đi xe để đến được sân bay Tân Sơn Nhất và 30 phút để đến các quận thuộc trung tâm TP.HCM. Trong bán kính 5km cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích dịch vụ như: trung tâm hành chính, chợ, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi, giải trí, ngân hàng…

THIẾT KẾ CHÚ TRỌNG HƯỚNG VÀO MẢNG XANH
Lấy thiên nhiên làm nền tảng trong thiết kế, chắt lọc từ nhiều ý tưởng để giữ nguyên vẹn vẻ nên thơ, hiền hòa của miền Tây sông nước kết hợp với tinh hoa của kiến trúc đương đại, đội ngũ kiến trúc sư trẻ tài năng đã ngày đêm trăn trở tạo nên Cát Tường Phú Nguyên Residence mang một nét đẹp đến xao lòng với hồ sinh thái đồng hồ cát cách điệu rộng 12ha, công viên ngút ngàn và những cung đường thơ mộng rợp bóng cây…
Chủ nhân nơi đây được đón nhận bầu không khí trong lành, tinh khiết mỗi ngày giữa bản hòa ca êm dịu cua cỏ cây, mây trời, nước biếc… Trẻ em có không gian tuổi thơ xanh mướt hoa trái bên phố thị đông vui… Người già được sự an lành của thiên nhiên mang lại, tuổi trẻ có không gian thư giãn, vui tươi, hạnh phúc bên người thân yêu.

ct-phu-nguyen-2

TIỆN ÍCH NỘI KHU HOÀN HẢO
“Cát Tường Phú Nguyên Residence” được triển khai ý tưởng theo 3 phân khu: phố thương mại Phúc Lộc; phố thương mại Phúc Hưng và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Phúc Long. Mỗi phân khu lại có thiết kế độc đáo riêng, hội tụ đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống hoàn hảo. “Cát Tường Phú Nguyên” mang tới cho bạn và gia đình trải nghiệm hoàn mỹ, tận hưởng hương vị của hạnh phúc bằng việc trải nghiệm các tiện ích vượt trội như: khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, hồ sinh thái rộng lớn, bãi biển nhân tạo, vườn tượng dân gian độc đáo, khu thể dục thể thao đa năng, khu vui chơi giải trí đặc sắc như sân khấu nhạc nước, nhà hàng khách sạn ven sông…

20151112141155-eb05

Ngoài ra, mọi nhu cầu về giáo dục, mua sắm, y tế đều được đáp ứng với hệ thống trường học các cấp chuẩn quốc tế, khu trung tâm thương mại, bệnh viện đều quy hoạch, phát triển tại dự án.
Các dãy nhà phố, biệt thự, chung cư thấp tầng, bungalow được sắp xếp bố trí linh hoạt tạo cảnh quan đẹp mắt, cho khách hàng thỏa sức lựa chọn không gian sống phù hợp mục đích và nhu cầu sử dụng của chủ nhân.

cat-tuong-phu-nguyen1

Trung tâm thương mại Phúc Lộc

PHÁP LÝ MINH BẠCH, CHÍNH SÁCH NHIỀU ƯU ĐÃI, QUÀ TẶNG HẤP DẪN
Toàn bộ dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence” đã có sổ hồng riêng từng nền. Đây là một trong những thế mạnh đặc biệt của Cát Tường Đức Hòa mà không phải chủ đầu tư nào cũng làm được.

giay-chung-nhan

Với mức giá chỉ từ 350 triệu nền là khách hàng có thể sở hữu ngay một nền đất trong không gian sống tuyệt vời cùng tiện ích vượt trội tại “Cát Tường Phú Nguyên Residence”. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia các chương trình ưu đãi như: Chương trình “Nụ cười an cư lần 2″ hằng năm với tổng giá trị 500 triệu đồng; Nhận gói “Cát Tường An Cư” với tổng trị giá 50 triệu đồng; Nhận thẻ “Cát Tường Song Hành” với các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn như: hướng dẫn thủ tục xây dựng, xin điện nước, xin KT3, hộ khẩu, nhập học… Miễn phí dịch vụ dân dân cư 1 năm (Bảo vệ 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh…) Ngoài ra, mỗi khách hàng khi tham gia mua sản phẩm tại dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence” còn có cơ hội tham gia chương trình “siêu tiết kiệm 100 triệu” và “Rút thăm may mắn” với hàng ngàn quà tặng có giá trị.

“Cát Tường Phú Nguyên” là dự án hội tụ những yếu tố chuẩn mực của nơi an cư lý tưởng: hiện đại, tiện nghi, an ninh khép kín, không gian sống trong lành, bình yên. Không những vậy, giá cả phù hợp, chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn là những điểm ưu đãi của chủ đầu tư dành riêng cho khách hàng – những cư dân văn minh, hiện đại trong tương lai.

Thông tin:
Mở bán giai đoạn 1 dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence”
Phố thương mại Phúc Lộc – 3,8ha (Vốn đầu tư: Hơn 17 triệu đô)
Ngày mở bán chính thức: 29/11/2015
Địa điểm mở bán: Trung tâm hội nghị Grand Palace (18 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM)
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa
Website: cattuongduchoa.vn
Hotline: 0945.71.71.70 – 090.123.78.58

Theo Báo Tuổi trẻ