02
12

Lễ mở bán dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence” thu hút gần 1000 khách hàng tham dự

Chỉ sau một giờ công bố mở bán chính thức, dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence” đã có hơn 95% sản phẩm chào bán đợt 1 được khách hàng ký kết, giao dịch thành công.

Sáng ngày 29/11 lễ mở bán dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence” được diễn ra tại trung tâm hội nghị Grand Palace (Tân Bình, TP.HCM), sự kiện được chủ đầu tư cùng các đơn vị hợp tác là Mỹ Hạnh Đức Hòa, Cát Tường Thảo Nguyên và Mỹ Đức L.A tổ chức thu hút gần 1000 người tham dự.

Với mức giá trung bình từ 350 triệu/ nền, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một nền đất với sổ hồng riêng trong khu phố thương mại Phúc Lộc (Phân khu thuộc giai đoạn 1 của dự án Cát Tường Phú Nguyên Residence) với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, vị trí giao thông thuận tiện, giữa khu dân cư hiện hữu, đầy đủ tiện ích nội ngoại khu.

cat tuong phu nguyen thu hut 1000 nguoi tham du (1)

Quang cảnh tại lễ mở bán dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence” sáng ngày 29/11

Nằm tại trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence” tọa lạc ngay mặt tiền đường tình lộ 824. Từ vị trí này dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm TP.HCM và các vùng lân cận. Cư dân có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút đi xe. Đặc biệt, dự án nằm trong khu vực dân cư hiện hữu, xung quanh dự án có nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân như y tế, giáo dục, mua sắm, thể thao, vui chơi, giải trí…

Cũng tại lễ mở bán, Cát Tường Đức Hòa đã tổ chức nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: mỗi khách hàng mua 2 nền đất trở lên sẽ nhận được chiết khấu 10 triệu đồng/nền; chương trình “Nụ cười an cư lần 2″ với tổng giá trị 500 triệu đồng;  chương trình “Siêu tiết kiệm 100 triệu” dành cho khách hàng đăng ký giao dịch sản phẩm, chương trình “Rút thăm trúng thưởng” dành cho khách hàng tham gia lễ mở bán với các giải như: laptop, máy nước nóng, lò nướng, bếp hồng ngoại…

cat tuong phu nguyen thu hut 1000 nguoi tham du (10)

Những khách hàng may mắn trong chương trình “Siêu tiết kiệm 100 triệu”

Anh Đỗ Việt Hưng – một khách hàng đã giao dịch thành công nền B3.4 chia sẻ: ” Tôi đã nghiên cứu rất kĩ “Cát Tường Phú Nguyên Residence” từ lúc dự án mới được công bố. Tôi và gia đình rất vui khi mua được một nền đất ưng ý trong lô B3, đối diện với trung tâm thương mại Phúc Lộc, mặt bằng rất tốt cho việc dự định kinh doanh trong tương lai, giá cả cũng rất hợp lí với những tiện ích mà dự án đang có. Tôi cảm thấy may mắn khi là một trong những khách hàng đầu tiên mua được nền đất tại đây”

Giai đoạn 1 – Phố thương mại Phúc Lộc với quy mô 3, 08 ha, được đầu tư với số vốn hơn 17 triệu đô. Các nền đất thuộc phố thương mại Phúc Lộc có diện tích đa dạng từ 72.8m2 đến 110m2, hệ thống cơ sở hạ tầng như đèn điện chiếu sáng, công viên cây xanh, lối đi bộ, dụng cụ tập thể dục thể thao, hệ thống cấp thoát nước, cáp quang, internet đã hoàn thiện, khách hàng có thể nhận đất xây dựng ngay.

Một số hình ảnh tại lễ mở bán:

mo ban khu di thi tm dv cat tuong phu nguyen (1)

Ông Trần Quốc Việt – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm TGĐ tông ty phát biểu tại buổi lễ

 

cat-tuong-phu-nguyen-thu-hut-1000-nguoi-tham-du-(3)

Ông Lê Tiến Vũ – Phó tổng GĐ Điều hành trao bảng giá cho các chi nhánh trực thuộc Cát Tường Đức Hòa

 

cat tuong phu nguyen thu hut 1000 nguoi tham du (6)

 

cat-tuong-phu-nguyen-thu-hut-1000-nguoi-tham-du-(4)

MG_9525

cat tuong phu nguyen thu hut 1000 nguoi tham du (7)

Các chi nhánh tranh nhau giành suất giao dịch cho khách hàng

mo ban khu do thi tm dv cat tuong phu nguyen (3)

cat tuong phu nguyen thu hut 1000 nguoi tham du (8)

 

cat tuong phu nguyen thu hut 1000 nguoi tham du (12)

cat tuong phu nguyen thu hut 1000 nguoi tham du (11)

Những khách hàng may mắn trong chương trình “Rút thăm trúng thưởng”

Hương Giang – Cát Tường Đức Hòa