02
03

Mở bán đợt 2 Cát Tường Phú Nguyên Residence với ưu đãi hấp dẫn

Tiếp nối thành công rực rỡ từ lễ mở bán giai đoạn 1 dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence” với hơn 1.500 khách hàng tham dự và 100% sản phẩm được giao dịch thành công thì ngày 15/2 vừa qua Công ty Cổ phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã chính thức công bố và cho khách hàng đặt chỗ giai đoạn 2 của dự án, dự kiến lễ mở bán chính thức sẽ được tổ chức vào tháng 3/ 2016 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vị trí đắc địa, thiết kế hoàn hảo
Thuộc trung tâm đô thị Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh “Cát Tường Phú Nguyên Residence” chiếm nhiều lợi thế khi chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút đi xe máy và 30 phút để di chuyển đến các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí này, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích tại trung tâm thành phố lại vừa thoải mái được sống trong môi trường trong lành, đầy đủ tiện ích nội. Đặc biệt hơn nữa, tại vị trí này là điểm kết nối với các tiện ích ngoại khu như hệ thống tài chính, ngân hàng, bệnh viện, chợ, trường học… sẵn sàng đáp ứng một cuộc sống đầy tiện nghi và đầy đủ cơ hội kinh doanh, phát triển.

cat tuong phu nguyen - gd2 - phuc hung (10)

Hình ảnh thực tế giai đoạn 2 Khu Đô Thị TMDV Cát Tường Phú Nguyên đang triển khai xây dựng

“Cát Tường Phú Nguyên Residence” được bố trí các không gian tiện ích khá tinh tế và hợp lí. Dự án được chia làm 3 giai đoạn quy hoạch có tổng diện tích lên đến 32.08ha, với thiết kế chuẩn sinh thái, toàn bộ các tiện ích nội khu đều được gắn với các yếu tố xanh như hệ thống công viên phân bổ đều khắp dự án. Đặc biệt phải kể đến hồ sinh thái rộng 12ha nằm ở trung tâm dự án, toàn bộ các hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, khu căn hộ, bungalow… bao bọc xung quanh, hưởng trọn nguồn gió mát tự nhiên từ lòng hồ thổi vào.

cat tuong phu nguyen - thuc  te 28-02-2016 (56)

Khu Đô Thị TMDV Cát Tường Phú Nguyên đang triển khai xây dựng vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Phố Thương Mại Phúc Hưng giai đoạn 2 của dự án với qui mô 6.1ha, vốn đầu tư hơn 30 triệu đô.Trong đó, chỉ tiêu sử dụng đất quy định đất ở trên 25m2/ người; đất cây xanh trên 2m2/người; đất giao thông và hạ tầng cơ sở 5m2/người. Phố thương mại Phúc Hưng với bố trí đan xen các dãy phố là các dãy biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế kiến trúc hiện đại, tinh tế. Không gian thiết kế thoáng đãng và bố trí thông minh, kết nối các dãy phố thương mại Phúc Hưng là Tháp Thương Mại Phúc Hưng, Trường mầm non Sơn Ca, Trường cấp 1, 2 Thành Đồng, các tiện ích nội khu thuận tiện cho những gia đình có con nhỏ hoặc những gia đình trí thức trẻ vì môi trường sống nơi đây đầy đủ điều kiện phát triển, ươm mầm tương lai cho con bạn.

Đặc biệt, Phố Thương Mại Phúc Hưng là khu phố chú trọng đến các mảng xanh nội khu, các khoảng không gian tiếp nhận ánh sáng rất thuận tiện cho việc trồng và chăm sóc các chậu hoa cảnh ngay trong ngôi nhà của gia chủ. Trong khuôn viên khu phố có những con đường tản bộ xanh mát bóng cây, những thảm cỏ êm mượt sẽ là nơi lý tưởng để bạn dạo bước cùng người thân, tập thể dục và hít thở không khí trong lành và mỗi sớm mai… Nắng, gió, khí trời, cây xanh nơi đây sẽ cho bạn cùng gia đình một môi trường sống trong lành và yên bình.

Giá cả ưu đãi, chương trình quà tặng hấp dẫn
Chỉ từ 259 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay một nền đất ưng ý tại dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence”, thanh toán trả góp trong vòng 12 tháng không lãi suất.

Đặc biệt, nhân dịp đầu năm Công ty Cổ phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa dành tặng chương trình “Đón xuân sang – Nhận lộc vàng” dành cho khách hàng ký hợp đồng giao dịch với giá trị 3 cây vàng SJC. Ngoài ra, mỗi khách hàng còn được tham gia các chương trình khuyến mãi như: “Nụ cười An Cư” với giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. “Cát Tường An Cư” với giá trị 50 triệu đồng; chương trình “Cát Tường Song Hành” với các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn như hướng dẫn thủ tục xây dựng, xin điện, nước, KT3 hộ khẩu, nhập học… miễn phí dịch vụ dân cư 1 năm. Ngoài ra khi tham quan dự án khách hàng còn được tham gia chương trình “Rút thăm may mắn” với các giải thưởng như laptop, máy nóng lạnh, máy ảnh, bếp hồng ngoại…

Hiện tại theo cập nhật tiến độ dự án đang trong thời gian hoàn chỉnh các dãy nhà phố, công viên cây xanh, đường nội khu, cổng vào, chốt bảo vệ, hệ thống điện nước. Khách hàng sau khi giao dịch thành công có thể nhận đất xây dựng ngay.

“Cát Tường Phú Nguyên Residence” chắc chắn mang tới cho bạn và gia đình trải nghiệm hoàn mỹ, tận hưởng hương vị của hạnh phúc ngay từ những điều bình dị nhất. Hạnh phúc và thành công luôn được ươm mầm từ những điều thân thuộc và chính những tiện ích hiện hữu tại “Cát Tường Phú Nguyên Residence” hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn và gia đình một cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Đơn vị phát triển và phân phối độc quyền dự án:
Công ty Cổ phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa
Hotline: 0945.71.71.70 – 090.123.78.58
Website:WWW.CATTUONGDUCHOA.VN
Hương Giang – Theo 24h.com.vn