10
03

Cát Tường Phú Nguyên Residence – khu đô thị với tiện ích khép kín hiện đại

Cát Tường Phú Nguyên Residence sở hữu vị trí đắc địa kết nối giao thông thuận tiện, ngay mặt tiền tỉnh lộ 824
Dự án “Cát Tường Phú Nguyên Residence” – Khu Đô Thị Kiểu Mẫu phía Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh dường như đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều người khi giai đoạn 1 vừa cho ra mắt đã thu hút hơn 2000 khách hàng và 100% sản phẩm đã được giao dịch. Tiếp nối thành công đó, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã đẩy nhanh tiến độ và vừa qua ngày 15/2/2016 giai đoạn 2 của dự án đã được khởi động và cho khách hàng đặt chỗ. Lễ mở bán chính thức sẽ diễn ra vào ngày 20/3/2016 tại trung tâm hội nghị Grand Palace (18 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).

1457658435-khu-do-thi-tien-ich-hien-dai-11[1]

Hình ảnh thực tế (giai đoạn 2) dự án Cát Tường Phú Nguyên Residence đang triển khai xây dựng

Sinh lời từ vị trí
Cát Tường Phú Nguyên Residence sở hữu vị trí đắc địa kết nối giao thông thuận tiện, ngay mặt tiền tỉnh lộ 824. Từ vị trí này, cư dân chỉ mất 25 phút để di chuyển đến các quận thuộc trung tâm thành phố, trong vòng bán kính 1km hội tụ đầy đủ các tiện ích cho một cuộc sống hiện đại, đầy đủ dịch vụ tiện nghi hiện hữu như: trung tâm mua sắm, chợ Mỹ Hạnh liền kề. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc học hành cho con em nữa vì nơi đây hội tụ đầy đủ hệ thống giáo dục từ mầm non, tiểu học, trung học Võ Văn Ngân, Võ Văn Tần cho đến đại học chuẩn Hoa Kỳ Tân Tạo. Hơn thế nữa nhu cầu về khám chữa bệnh cũng được đáp ứng ngay với các trung tâm, cơ sở y tế tin cậy, đặc biệt là bệnh viện đa khoa quốc tế Hàn Quốc.

Ngoài ra, Cát Tường Phú Nguyên Residence còn tạo được sức hút khi tọa lạc tại trung tâm đô thị Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh – nơi có tốc độ phát triển mạnh mẽ về hạ tầng. Với hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm kết nối TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây và vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long như Long An – Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh – Trung Lương, Đại Lộ Đông Tây; Các tuyến Tỉnh Lộ 10, Quốc Lộ 22… nơi đây đang trở thành điểm đến của rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu an cư. Đặc biệt, việc chi gần 20.000 tỉ xây dựng đường cao tốc trên cao TP. Hồ Chí Minh đi miền Tây, đoạn từ nút giao thông Thủ Đức đi dọc Quốc Lộ 1 đến nút giao thông Tân Tạo đã và đang khẳng định mạnh mẽ tiềm năng phát triển vượt bậc của khu vực này. Với lợi thế về vị trí cũng như khả năng đón đầu hạ tầng, giá trị của Cát Tường Phú Nguyên Residence chắc chắn sẽ gia tăng trong một vài năm tới.

1457658435-khu-do-thi-tien-ich-hien-dai-2[1]

Khách hàng tham quan thực tế tại dự án Cát Tường Phú Nguyên Residence

Tiện ích khép kín hiện đại cho một cuộc sống tiện nghi
Một nơi an cư trong tổ hợp tiện ích hiện đại khép kín đang là xu hướng chủ đạo hiện nay. Cát  Tường Phú Nguyên Residence mang tới cho cư dân nơi đây những trải nghiệm hoàn mỹ, bạn được tận hưởng hương vị của hạnh phúc của cuộc sống cùng các dịch vụ tiện ích vượt trội của một khu đô thị hiện đại như: khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh rộng lớn, vườn tượng dân gian độc đáo, khu thể dục thể thao đa năng, nhà hàng khách sạn ven sông… Ngoài ra, mọi nhu cầu về giáo dục, mua sắm, y tế đều được đáp ứng với hệ thống trường học các cấp chuẩn quốc tế, khu trung tâm thương mại, bệnh viện đa khoa… đều được quan tâm đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của bạn và gia đình mà không cần phải bước chân ra khỏi khu đô thị.

Một điểm nhấn đặc biệt của Cát Tường Phú Nguyên Residence chính là hồ sinh thái đồng hồ cát Thủy Trúc rộng hơn 12ha. Không những có chức năng điều hòa, cung cấp một bầu  không khí trong lành mà còn mang biểu tượng đồng hồ cát với ý nghĩa tốt lành sẽ luôn đem tới vận may, tài lộc cho cư dân sinh sống tại đây. Các tiện ích như sân khấu nhạc nước, nhà hàng ven hồ được triển khai tại khu vực hồ sinh thái này sẽ là nơi cho cư dân nơi đây tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cũng tại Cát Tường Phú Nguyên Residence, chủ đầu tư triển khai xây dựng một loạt nhà phố, biệt thự xen kẽ với các công viên cây xanh giúp cư dân nơi đây được sống trong môi trường trong lành và luôn gần gũi với thiên nhiên. Các khoảng không gian được bố trì hài hòa và hợp lí tạo nên cảnh quan vô cùng đẹp mắt. Nơi đây, cư dân sẽ được đắm chìm trong không gian thơ mộng từ những cung đường rợp bóng cây xanh tràn đầy sức sống. Nhờ tích hợp hàng loạt những tiện ích khép kín, Cát Tường Phú Nguyên Residence sẽ đem đến cho các cư dân một cuộc sống tiện nghi trong cộng đồng cư dân văn minh và đảm bảo an ninh 24/24.

Giá cả ưu đãi – chỉ từ 259 triệu/ nền
Sở hữu vị trí đẹp cùng nhiều tiện ích hiện đại nhưng Cát Tường Phú Nguyên chỉ có mức giá chỉ từ 259 triệu/ nền. So với các dự án cùng khu vực thì Cát Tường Phú Nguyên Residence là dự án được nhận xét có mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã đưa ra chương trình thanh toán trả góp linh hoạt trong 12 tháng không lãi suất, đây được xem là chương trình ưu đãi đặc biệt danh cho khách hàng, những chủ nhân tương lại giảm bớt áp lực về vấn đề tài chính.

Ngoài ra, trong đợt mở bán giai đoạn 2 của dự án, công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa còn tổ chức nhiều chương trình quà tặng dành cho khách hàng với tổng giá trị hơn 700 triệu đồng (Các giải thưởng khác có giá trị như: 1 căn nhà; 3 cây vàng SJC, các chương trình hỗ trợ an cư cùng hàng ngàn quà tặng có giá trị khác…)

Có thể nói, với tất cả những ưu điểm vượt trội cùng mức giá cả hợp lý, lịch thanh toán hấp dẫn, khả năng sinh lợi cao và đặc biệt là tốc độ phát triển ngày càng nhanh của khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh thì Cát Tường Phú Nguyên Residence là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả khách hàng.

Tổng quan dự án:Tổng diện tích: 32,08 ha được chia làm 3 giai đoạn:– Giai đoạn 1: Phố thương mại Phúc Lộc 3,8 ha

Vốn đầu tư giai đoạn 1: hơn 17 triệu USD

– Giai đoạn 2: Phố thương mại Phúc Hưng 6,1 ha

Vốn đầu tư giai đoạn 1: hơn 30 triệu USD

– Giai đoạn 3: Khu nghĩ dưỡng đẳng cấp Phúc Long 22,18 ha

Mật độ xây dựng: khoảng 40%

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG ĐỨC HÒA

Hotline: 0945.71.71.71 – 090.123.78.58

Website: CATTUONGDUCHOA.VN

Theo 24h.com.vn