Cát Tường Group bán hết veo 100 nhà phố thương mại Phúc Hưng

  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • Cát Tường Group bán hết veo 100 nhà phố thương mại Phúc Hưng
  • 11
    05

    Cát Tường Group bán hết veo 100 nhà phố thương mại Phúc Hưng

    – Ngày 8/5/2016 vừa qua, Công ty CP Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường đã chính thức mở bán Phố Thương Mại Phúc Hưng – Thuộc giai đoạn 2 dự án Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên tại TP.HCM.

    cat-tuong-phu-nguyen-mo-ban-nha-pho-phuc-hung-24[1]

    Khách hàng nhận giải thưởng

    Lễ mở bán thu hút hơn 500 khách hàng tham dự  và chỉ trong vòng một giờ đồng hồ, 100% sản phẩm chào bán đã giao dịch thành công.

    Ông Lê Tiến Vũ – Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Tập Đoàn  Địa Ốc Cát Tường cho biết: Ngay trong đợt mở bán này, Cát Tường Group chào bán hơn 100 căn nhà phố hoàn thiện (1 trệt, 1 lầu, 2 phòng ngủ ), giá chỉ từ 595 triệu đồng.

    Nhiều khách hàng đã nhanh chóng ký hợp đồng đặt mua bởi sức hấp dẫn của dự án cùng các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng trong ngày mở bán và những điểm độc đáo mà Phố Thương Mại Phúc Hưng mang lại. Mặt khác, đông đảo khách hàng tỏ ra tiếc nuối vì đã “chậm tay” hơn, chưa mua được sản phẩm tại Phố Thương Mại Phúc Hưng.

    cat-tuong-phu-nguyen-mo-ban-nha-pho-phuc-hung-14[1]
    Mức giả rẻ khiến khách hàng khó có thể ngồi yên chờ đợi

    Phố Thương Mại Phúc Hưng  – thuộc giai đoạn 2 của dự án Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên là khu phố chú trọng đến các mảng xanh nội khu, ngoài các khoảng không gian tiếp nhận ánh sáng rất thuận tiện cho việc trồng và chăm sóc các chậu hoa cảnh ngay trong ngôi nhà của gia chủ.

    Trong khuôn viên khu phố còn có những con đường tản bộ xanh mát bóng cây, những thảm cỏ êm mượt sẽ là nơi lý tưởng để bạn dạo bước cùng người thân, tập thể dục và hít thở không khí trong lành và mỗi sớm mai.

    Những căn nhà phố tại Phố Thương Mại Phúc Hưng có thiết kế kiến trúc hiện đại, tinh tế 1 trệt 1 lầu. Thiết kế đa dạng từ mẫu nhà cửa 2 cánh đến mẫu 4 cánh, đặc biệt mỗi căn sở hữu một khoảng sân phía trước nhà 12m2 – nơi có thể đón những ánh nắng sớm bình mình, nơi có thể chăm chút cho những khóm hoa đa sắc hay những chậu cây xanh mướt giúp căn nhà luôn tràn ngập sức sống tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế bố cục căn nhà một cách khoa học, tận dụng từng cm2 diện tích phối hợp với màu sắc hài hòa tạo nên một không gian sống tiện nghi và vô cùng thoải mái.

    cat-tuong-phu-nguyen-phuc-hung-thuc-te-28-04-2016-15[1]
    Thực tế công trường dự án 

    Nhà Phố Thương mại Phúc Hưng thu hút với phương thức thanh toán trả góp trong vòng 18 tháng không lãi suất. Cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn danh cho khách hàng như: Chương trình “Nụ cười an cư” hằng năm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng; Chương trình  “Chìa khóa trao tay – Nhận ngay quà tặng” dành cho khách hàng ký hợp đồng giao dịch với tổng giá trị lên đến 60 triệu đồng.

    Ngoài ra, còn có các chương trình ưu đãi khác dành cho các cư dân sinh sống tại nơi đây: Tặng thẻ “Cát Tường Song Hành” với các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn: hướng dẫn thủ tục xây dựng, xin điện nước, xin KT3, hộ khẩu, nhập học; miễn phí dịch vụ dân cư 1 năm (bảo vệ 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh…)

    Hiện tại dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng các tiện ích nội khu như công viên, hệ thống điện nước, cáp quang, cổng bảo vệ, đường nội khu.