02
03

Cát Tường Phú Nguyên Residence – Khu đô thị hiện đại kiểu mẫu Tây Bắc Tp.HCM

Không gian xanh là ý tưởng thiết kế chủ đạo trong khu đô thị TMDV Cát Tường Phú Nguyên Residence. Với điểm nhấn là hồ sinh thái Thủy Trúc rộng 12ha kết hợp với những tiện ích nổi trội như: Trường mầm non cho đến cấp 1, cấp 2, các khuân viên cây xanh rộng lớn, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại… Cát Tường Phú Nguyên Residence được đánh giá là một trong những khu đô thị kiểu mẫu hiện đại nằm ở trung tâm đô thị Tây Bắc Tp.HCM.

VỊ TRÍ CHỈ CÁCH CÁC QUẬN TRUNG TÂM TP.HCM 25 PHÚT ĐI XE

Nằm ở trung tâm đô thị Tây Bắc Tp.HCM, “Cát Tường Phú Nguyên Residence” có vị trí thuận lợi khi chỉ mất 25 phút đi xe để di chuyển đến các quận trung tâm Tp.HCM. Từ đây khách hàng dễ dàng tiếp cận được đầy đủ các tiện ích hiện đại nội khu và được sống trong môi trường trong lành. Ngoài ra, vị trí này là điểm kết nối với các tiện ích ngoại khu như hệ thống tài chính, ngân hàng, bệnh viện, chợ, trường học… sẵn sàng đáp ứng một cuộc sống đầy tiện nghi, cơ hội kinh doanh, phát triển.

phu-nguyen---phuc-hung-2
Phối cảnh Khu đô thị TMDV Cát Tường Phú Nguyên

THIẾT KẾ GẮN VỚI HỆ SINH THÁI TỰ NHIÊN

Cát Tường Phú Nguyên Residence được bố trí các không gian tiện ích khá tinh tế và hợp lí. Dự án được chia làm 3 giai đoạn, tổng diện tích lên đến 32.08ha,  thiết kế chuẩn sinh thái, toàn bộ các tiện ích nội khu đều được gắn với các yếu tố xanh như hệ thống khuân viên cây xanh phân bổ đều khắp. Hồ sinh thái rộng 12ha nằm ở trung tâm khu đô thị, hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, khu căn hộ, bungalow… bao bọc xung quanh, cư dân ở đây tận hưởng nguồn gió mát tự nhiên từ mặt hồ nước thổi vào.

Sự tinh tế trong thiết kế, sự bố trí hợp lí các tiện ích để cư dân nơi đây có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ .Thiên nhiên sinh thái tại “ Cát Tường Phú Nguyên Residence” được coi như là một lá phổi xanh để bao bọc, bảo vệ sức khỏe của cư dân nơi đây giúp cho cư dân luôn tràn trề năng lượng sống, có được tinh thần sảng khoái mỗi ngày.

cat tuong phu nguyen - gd2 - phuc hung (10)
Hình ảnh thực tế tại dự án Khu đô thị TMDV Cát Tường Phú Nguyên đang triển khai xây dựng

CUỘC SỐNG AN LÀNH VÀ TRỌN VẸN
Được chia làm 3 phân khu khác nhau và mỗi phân khu lại có tiện ích với chức năng nổi trội và riêng biệt. Phố Thương Mại Phúc Lộc với thiết kế kiến trúc hiện đại, mỗi dãy phố đều có một vẻ đẹp riêng với những nét biến tấu của không gian, màu sắc và ánh sáng.

Phố Thương Mại Phúc Hưng là các dãy biệt thự đơn và song lập được thiết kế độc đáo nhưng không hề kém chút tinh tế. Kết nối với các dãy phố này là các tiện ích như trường mầm non, cấp 1, cấp 2, công viên cây xanh với những bóng cây rợp mát, là nơi lý tưởng để bạn dạo bước cùng người thân sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi sớm mai.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Phúc Long ngoài hồ sinh thái rộng 12ha còn có các tiện ích đạt chuẩn đẳng cấp như nhà hàng khách sạn cánh buồm nổi, tại đây bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn hảo hạng lại vừa có thể khám phá nét đẹp muôn màu của khu đô thị dưới ánh đèn lung linh khi đêm về. Hệ thống cửa hàng tiện lợi, cà phê bar, sân khấu nhạc nước, vườn cây cổ thụ, quảng trường, công viên cây xanh, bãi cát nhân tạo, bệnh viện quốc tế, hệ thống biệt thự, bungalow… đầy đủ, tiện nghi và hiện đại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nơi đây.

Cát Tường Phú Nguyên Residence mang tới cho bạn và gia đình trải nghiệm, tận hưởng hương vị của cuộc sống ngay từ những điều bình dị nhất. Hạnh phúc và thành công luôn được ươm mầm từ những điều thân thuộc và chính những hiện hữu đang có tại Cát Tường Phú Nguyên Residence sẽ mang tới cho bạn và gia đình một cuộc sống an lành và trọn vẹn.

Giai đoạn 2 Phố Thương Mại Phúc Hưng chính thức cho nhận đặt chỗ, mở bán dự kiến tháng 3/2016. Giá chỉ từ 259 triệu/ nền (Thanh toán trả góp 12 tháng lãi suất).Tham gia chương trình khuyến mãi tổng giá trị giải thưởng hơn 600 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn danh cho khách hàng tham quan dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa
Hotline: 0945.71.71.70 – 090.123.78.58
WWW.CATTUONGDUCHOA.VN CATTUONGPHUNGUYEN.VN

 

(Theo Cát Tường Đức Hòa)