Mở bán giai đoạn 2 khu đô thị cát tường Phú Nguyên

  • 18
    03

    Mở bán giai đoạn 2 khu đô thị cát tường Phú Nguyên

    Ngày 18/3, Công ty Cổ phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa cho biết sẽ tổ chức lễ mở bán giai đoạn 2 dự án “Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên” vào ngày 20/3 tới tại trung tâm hội nghị Grand Palace (18 Cộng Hòa, P4, Tân Bình, TP.HCM). Dự kiến sẽ có khoảng 1000 khách hàng tham dự lễ mở bán lần này.

    cat-tuong-phu-nguyen-17-03-2016-(33)
    Khu đô thị Cát tường Phú Nguyên đang thực hiện giai đoạn 1

    Dự án “Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên” tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 824, xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An, giáp ranh với Tây Bắc TP.HCM. Vị trí dự án dễ dàng kết nối với TP.HCM khi chỉ mất 20 phút đi xe đến sân bay Tân Sơn Nhất và 30 phút để đến các quận thuộc trung tâm thành phố. Khu đô thị này được triển khai theo 3 giai đoạn với qui mô lên đến 32.08ha và chia theo 3 phân khu với chức năng và thiết kế riêng biệt: Phố Thương Mại Phúc Lộc, Phố Thương Mại Phúc Hưng, Khu Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Phúc Long.

    Các tiện ích nội khu nổi trội như: Hồ sinh thái 12ha, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, chung cư thấp tầng, công viên nhạc nước, quảng trường, khu thể dục thể thao đa năng…

    cat-tuong-phu-nguyen-17-03-2016-(23)

    Giai đoạn 2 của dự án được phát triển thành Phố Thương Mại Phúc Hưng với qui mô 6.1ha, mức đầu tư 30 triệu USD. Trong đó, chỉ tiêu sử dụng đất quy định đất ở trên 25m2/ người; đất cây xanh trên 2m2/người; đất giao thông và hạ tầng cơ sở 5m2/người.Phố thương mại Phúc Hưng với bố trí đan xen các dãy phố là các dãy biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế kiến trúc hiện đại, tinh tế. Mỗi dãy phố được thiết kế và bố trí một cách khoa học nhằm tạo nên một không gian vừa ấm áp vừa thông thoáng thuận tiện cho sinh sống và kinh doanh.Trong khi đó, Phố Thương Mại Phúc Hưng là khu phố chú trọng đến các mảng xanh nội khu, các khoảng không gian tiếp nhận ánh sáng rất thuận tiện cho việc trồng và chăm sóc các chậu hoa cảnh ngay trong ngôi nhà của gia chủ. Trong khuôn viên khu phố có những con đường tản bộ xanh mát bóng cây, những thảm cỏ êm mượt sẽ là nơi lý tưởng để bạn dạo bước cùng người thân, tập thể dục và hít thở không khí trong lành và mỗi sớm mai…Nắng, gió, khí trời, cây xanh nơi đây sẽ cho bạn cùng gia đình một môi trường sống trong lành và yên bình.

    cat-tuong-phu-nguyen-17-03-2016-(48)
    Cổng khu đô thị

    Theo chủ đầu tư, đợt mở bán này, Cát Tường Đức Hòa chào bán 200 nền đất, chỉ từ 259 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một nền đất tại dự án. Thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt trong 12 tháng không lãi suất. Đặc biệt, tại lễ mở bán, công ty cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Trước đó, vào ngày 29/11/2015 và 10/1/2016 chủ đầu tư đã có 2 đợt mở bán giai đoạn 1 dự án “Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên” thu hút hơn 2000 khách hàng quan tâm với 100% sản phẩm giai đoạn 1 được giao dịch thành công. Qua đó có thể thấy sức thu hút khách hàng từ dự án là rất lớn.

    Theo tienphong.vn