07
04

Địa ốc Cát Tường giới thiệu 100 căn nhà xây sẵn

Như một lời cam kết của chủ đầu tư – đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư, công nhân kỹ thuật xây dựng lành nghề của Công ty Cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa đã đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các tiện ích nội khu sớm hơn dự kiến.

cat-tuong-1[1]

Địa ốc Cát Tường tung ra thị trường 100 căn nhà xây sẵn

Phố Thương Mại Phúc Hưng được đội ngũ kiến trúc sư tài năng tạo nên không gian sống với thiết kế hiện đại và tinh tế. Mỗi dãy phố hay mỗi căn nhà được bố trí, sắp xếp một cách hài hòa linh hoạt với khung cảnh xung quanh và linh hoạt giúp gia chủ tận dụng được từng cm2 diện tích.Không gian sống lý tưởng

Nhà Phố Thương Mại Phúc Hưng bao gồm các mẫu nhà đa dạng, 1 trệt 1 lầu, thêm vào đó với mỗi căn nhà phố đều có một khoảng sân phía trước và sau, không gian sống được chăm chút từ màu sơn cho đến kiểu dáng thiết kế riêng biệt, độc đáo.

cat-tuong3[1]

Hình ảnh thực tế dự án

Thiết kế tiện nghi, hiện đại ,giá mỗi căn nhà này cũng khá hợp lí, chỉ từ chỉ từ 595 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn nhà phố với 1 trệt 1 lầu đầy đủ tiện nghi, thanh toán linh hoạt chia làm 2 đợt (Thanh toán trong 12 tháng không lãi suất).Ngoài ra, kiến trúc sư còn bố trí thêm các khoảng không gian đón nắng trực tiếp, những không gian này có thể dùng để trồng cây xanh hay những chậu hoa nhỏ giúp căn nhà luôn tràn ngập sức sống tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nằm ngay trung tâm đô thị công nghiệp phía Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh. Từ vị trí này khách hàng có thể dễ dàng vừa tiếp cận được các tiện ích nội khu hiện hữu quanhdự án cũng như kết nối dễ dàng đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Đặc biệt đợt công bố này công ty cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: Chương trình Nụ cười an cư, Cát Tường Song Hành; chương trình dành cho khách hàng giao dịch, tham quan dự án với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

“Mầm sống mới” ở khu Tây Bắc

Trong một báo cáo gửi Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội BĐS TP Hồ Chí Minh (HoREA) nhận định, thách thức lớn nhất của thị trường chính là việc gia tăng nhu cầu nhà ở rất lớn của các tầng lớp dân cư trước tốc độ gia tăng dân số cơ học. Với quy mô dân số khoảng 10 triệu người (dự báo, đến năm 2020, quy mô dân số TP vào khoảng trên 12 triệu người), mỗi năm TP Hồ Chí Minh có khoảng 100.000 hộ gia đình cần có nhà ở mới. Tuy nhiên, theo báo cáo của ngành BĐS số lượng căn hộ hiện chỉ đáp ứng khoảng 15 – 20% nhu cầu thực tế.

cat-tuong4[1]

Khu đô thị thương mại dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên

Trong bối cảnh hiện tại, khi mà quỹ đất tại các khu vực gần trung tâm ngày càng khan hiếm, việc lựa chọn đầu tư đất vùng ven đang trở thành kênh đầu tư phù hợp với xu hướng vận động tất yếu của thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh. Thực tế thị trường cho thấy, từ lâu đến nay, thị trường bất động sảnphía Đông và phía Nam giáp ranh TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai đang hoạt động khá nhộn nhịp. Phân khúc đất nền và nhà ở cũng được đưa ra thị trường với số lượng lớn và nhận được mối quan tâm khá lớn từ người mua.

Tuy nhiên nhìn nhận lại về khoảng cách cũng như tiềm năng phát triển thì có lẽ khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh đang là thị trường nổi bật chiếm nhiều ưu thế hơn cả.

Với vị trí liền kề TP Hồ Chí Minh, chỉ cách các quận thuộc trung tâm TP 25 phút đi xe, giao thông thuận lợi, huyện Đức Hòa (Long An) đang là thị trường “tầm ngắm” cho các nhà đầu tư BĐS. Toàn huyện có 12 khu công nghiệp và cụm công nghiệp, dẫn đầu khu vực về thu hút vốn FDI. Việc phát triển mạnh các khu công nghiệp kéo theo một lượng lớn lao động từ khắp nơi về đây sinh sống và làm việc. Họ không chỉ cần một nơi ở tiện nghi, đầy đủ dịch vụ cơ bản mà còn phải đáp ứng được nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Khu Đô Thị Thương mại dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên – “Mầm sống mới” ở khu Tây Bắc

Thực tế đó, thời gian qua nhiều doanh nghiệp bất động sản khu Tây Bắc đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm đất nền và nhà phố với giá cả khá phù hợp. Đơn cử như dự án Khu Đô thị – Thương mại – Dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên do Công ty Cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư. Với giá chỉ từ 259 triệu cho một nền đất được nhiều nhà khách hàng đón nhận.Với hơn 7000ha đất khu công nghiệp và các tuyến giao thông huyết mạch kết nối với trung tâm TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam Bộ như tuyến đường cao tốc Tân Sơn Nhất – Long An; Trung Lương – TP. Hồ Chí Minh; Quốc Lộ 1, Quốc Lộ 22; Tỉnh Lộ 9, Tỉnh lộ 10, Tỉnh lộ 824… Đức Hòa (Long An) đang dần trở thành khu đô thị công nghiệp sầm uất bậc nhất khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh.

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường khu vực phía Tây Bắc ngày càng hấp dẫn một phần vì nhà đầu tư đã thấy rõ được những định hướng phát triển đô thị trong tương lai. Đặc biệt, những cú hích về cơ sở hạ tầng đang trở thành động lực để thị trường BĐS khu vực này ngày càng trở nên giá trị, thu hút nhiều khách hàng không những đầu tư mà còn cho nhu cầu về nhà ở.

Trường Giang