09
07

Thay đổi thời gian sang nhượng bất động sản đối với khách hàng có nhu cầu bán lại cho bên thứ 3

THÔNG BÁO

V/v: Thay đổi thời gian sang nhượng bất động sản đối với khách hàng có nhu cầu bán lại cho bên thứ 3

Kính gửi: Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (“Công ty”) gửi lời cảm ơn chân thành đến đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

– Căn cứ chỉ thị 16/CT-TTg về việc siết chặt và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh.

– Căn cứ tình hình thực tế.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường xin thông báo đến Quý khách hàng nội dung sau:

Theo tinh thần chỉ thị 16/CT-TTg, văn phòng thuộc Công ty tại TPHCM sẽ làm việc tại nhà từ ngày 09/07/2021 đến ngày 24/07/2021, do đó các hoạt động sang nhượng bất động sản đối với khách hàng có nhu cầu bán lại cho bên thứ 3 vào thứ sáu hàng tuần sẽ tạm thời không thực hiện. Công ty sẽ thông báo đến Quý khách về thời gian thực hiện lại việc sang nhượng bất động sản ngay khi có chỉ thị mới của Chính phủ về việc phòng chống Covid 19. Công ty xin lỗi về sự bất tiện này.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ qua tổng đài số 19002836 để được giải đáp.

Cảm ơn Quý khách hàng đã chung tay phòng chống dịch cùng Công ty. Chúc tất cả chúng ta phòng dịch tốt và cùng Thành phố sớm vượt qua dịch bệnh.

Trân trọng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI CSKH: 1900 2836 (PHÍM 0)