29
07

Cát Tường Group tri ân & chúc mừng sinh nhật khách hàng – Tháng 7

Nhằm tri ân những tình cảm của Quý khách hàng dành cho Tập đoàn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) đã xây dựng Chương trình thẻ “Khách hàng thân thiết” nhằm mang lại những quyền lợi cao nhất dành cho Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đầu tư các dự án của Tập đoàn. Hạng thẻ được phân theo từng cấp bậc dựa vào tổng giá trị giao dịch thành công đã tích lũy thông qua việc mua các sản phẩm của Cát Tường Group. Tổng có 6 hạng thẻ như sau: Thành viên, Bạc, Vàng, Kim cương, VIP, Platinum.

Với các quyền lợi hấp dẫn như gửi tặng những món quà thiết thực cho khách hàng nhân dịp sinh nhật, quà tặng các dịp lễ, tết, chính sách ưu đãi chiết khấu, tham gia các chương trình sự kiện, tri ân định kỳ, voucher/ e-voucher ưu đãi từ các đối tác liên kết hợp tác (ẩm thực, du lịch, chăm sóc sức khoẻ…),….

Chương trình thẻ Khách hàng thân thiết của Cát Tường Group là một chuỗi các hoạt động nhằm xây dựng “cầu nối” với khách hàng, phấn đấu chạm đến “trái tim” của Quý Khách hàng, lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của mọi Khách hàng. Tháng 07 vừa qua, đại diện Cát Tường Group đã đến thăm hỏi, tặng quà kèm những lời chúc tốt đẹp đến Quý khách hàng có sinh nhật trong tháng 07 và đang sở hữu hạng thẻ Kim Cương, VIP, Platinum.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THĂM HỎI KHÁCH HÀNG:

Chị Phan Kim Nhiên – Cửa hàng VLXD Minh Quốc, Hậu Giang
Anh Phan Văn Tôn – Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn & Xây dựng TK, Hậu Giang
Anh Trần Văn Nhớ, Hậu Giang
Chị Nguyễn Thị Kim Tú – Công ty TNHH SX TM DV Hợp Long, Tp.HCM

Cát Tường Group trân trọng cảm ơn những chia sẻ, ý kiến đóng góp của Quý Khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp từ Quý khách hàng sẽ là động lực giúp Cát Tường Group không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

CLICK VÀO XEM HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG CSKH “CAT TUONG GROUP CARE” TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Mọi chia sẻ và đóng góp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG (CÁT TƯỜNG GROUP)

– VPGD TP. HCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

– VPGD Hậu Giang: Cát Tường Western Pearl – Số 2 đường Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

– Tổng đài DVKH: 1900 2836 (phím 0)

– Hotline Kinh doanh: 090 123 78 580945 717 170

– Email: [email protected]

– Website: www.cattuonggroup.com.vn

– Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuong