01
12

Ushop hợp tác liên kết cùng Cát Tường Group, giảm 100k cho đơn hàng từ 400k

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thiết thực và ý nghĩa, nhất là vào dịp mua sắm cuối năm, mới đây, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) đã hợp tác thành công cùng UShop – Trang Thương mại Điện tử của Unilever, cung cấp các dòng sản phẩm của thương hiệu Unilever chính hãng, chất lượng.

Chương trình bắt đầu từ ngày 20/12/2021 và chỉ dành riêng cho Quý khách hàng và Cán bộ nhân viên (CBNV) của Cát Tường Group, những người đã đóng góp quá trình phát triển Nhân văn – Bền vững của Tập đoàn trong suốt thập niên qua và cả trong tương lai.

Được biết, ngoài những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ vượt trội như: nước sát khuẩn Lifebuoy, nước súc miệng P/S, khăn ướt lau vật dụng sát khuẩn Cif,… còn có nhiều đồ dùng tiện ích khác cho mọi người, mọi nhà hiện được đăng tải trên website UShop, bao gồm: các sản phẩm giặt giũ, vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cơ thể, dưỡng da, thực phẩm, đồ uống,… Hầu hết các sản phẩm của Unilever đều có mặt trên chuyên trang UShop đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng và CBNV.

Sự kiện liên kết cùng Trang Thương mại Điện tử của Unilever không chỉ mang đến những món quà tri ân giá trị dành riêng cho Quý khách hàng và CBNV, mà còn khẳng định uy tín của Cát Tường Group – nhà “Kiến tạo bất động sản Nhân văn – Bền vững” trên thị trường.

NỘI DUNG ƯU ĐÃI

Ưu đãi của Unilever dành cho Cát Tường Group

– Giá trị ưu đãi

  • Giảm 100K khi hóa đơn từ 400K khi nhập mã USHOPCT.
  • Giảm từ 22% – 28% so với giá niêm yết (chỉ áp dụng cho CBNV Cát Tường Group).
  • Quà tặng đi kèm, được áp dụng chung khi nhập Mã giảm giá phí vận chuyển, Mã giảm giá thành viên mới.
  • Không áp dụng cho sản phẩm SUPERSALE.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác của Unilever.
  • Mỗi Tài khoản được áp dụng tối đa 03 lần ưu đãi giảm 100K khi hóa đơn từ 400K.

Đối tượng: Toàn bộ Khách hàng và CBNV của Cát Tường Group.

Thời gian áp dụng: từ ngày 20/12/2021 – 31/03/2022

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRÊN USHOP

Bước 1: Truy cập vào Ushop: UShop (u-shop.vn), lựa chọn sản phẩm muốn mua.

Bước 2: Tại bước thanh toán, nhập mã ưu đãi USHOPCT vào ô Chọn hoặc nhập mã giảm giá.

Bước 3: Tiến hành thanh toán để nhận ưu đãi.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN:

huong-dan-dang -ky-ushop.jpg

THÔNG TIN VỀ USHOP

25 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.

Chặng đường 25 năm của Unilever tại Việt Nam còn mang tới sự đổi thay lớn trong nhận thức. Đó là niềm tin vào nụ cười trẻ thơ, là khu vui chơi, trường học sạch đẹp, an toàn hơn dành cho các em nhỏ, nâng niu từng bữa ăn của mẹ, thấu cảm với sự hy sinh của người phụ nữ, hay cùng người nông dân phát triển bền vững. Unilever thổi vào những điều thường ngày một diện mạo mới, dần dần đưa vô vàn đóng góp nhỏ trở thành điều lớn lao.

UShop là kênh thương mại điện tử chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng Unilever, được xây dựng trên mô hình Direct To Consumer (D2C). Nền tảng D2C của UShop cho phép người dùng mua sắm trực tiếp từ doanh nghiệp sản xuất mà không cần thông qua các kênh phân phối hay bán lẻ truyền thống. Mô hình này không chỉ giúp nhà sản xuất quản lý, tăng trải nghiệm người dùng mà còn giúp giảm chi phí mua sắm đáng kể cho người tiêu dùng. Đặc biệt, mua sắm qua UShop sẽ đảm bảo 100% khách hàng được mua hàng chính hãng xuất bán từ nhà máy sản xuất Unilever.

Với phương châm hoạt động “Tất cả vì Khách Hàng”, UShop luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, kèm theo đó là các chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn hàng tháng, hàng tuần nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Các sản phẩm hiện có trên UShop:

Sản phẩm ưu đãi của Unilever

Hàng tháng UShop có rất nhiều chương trình ưu đãi khác nhau:

sp-ushop.jpg

Quý khách có nhu cầu liên lạc, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến, vui lòng tham khảo các thông tin sau:

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
– VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
– VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
– VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
– Website: www.cattuonggroup.com.vn
– Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuong
– Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)Hotline Cát Tường Group Partnership: 0896 877 758