11
12

Tăng cường hợp tác dịch vụ làm đẹp, Cát Tường Group liên kết với Sian Skincare Laser Clinic dành riêng ưu đãi cho khách hàng

Có thể bạn không ngờ đến, việc ở nhà quá lâu cũng gián tiếp ảnh hưởng xấu đến làn da. Không trang điểm, không tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm nhưng da vẫn thô ráp, sạm màu, nổi mụn, thậm chí xuất hiện nếp nhăn,… nguyên nhân chủ yếu do căng thẳng quá mức, ăn uống không lành mạnh, giờ ngủ lộn xộn và ít vận động.

Cuộc sống đang bước vào trạng thái “bình thường mới”, đã đến lúc tiếp thêm thêm sức sống cho làn da. Thấu hiểu điều đó, Cát Tường Group đã hợp tác liên kết với Phòng khám Sian Skincare Laser Clinic mang đến chương trình ưu đãi dành cho tất cả dịch vụ khám chữa bệnh.

Làm đẹp là một trong những dịch vụ được Cát Tường Group ưu tiên dành riêng cho Quý khách hàng và CBNV, bởi chúng tôi hiểu rằng, khi bạn đẹp hơn bạn sẽ tự tin hơn. Việc tăng cường hợp tác với các phòng khám làm đẹp hiện đại, uy tín, chất lượng là món quà tri ân mà Cát Tường Group dành riêng cho Quý khách hàng và CBNV đồng hành với Tập đoàn trong suốt hành trình phát triển.

NỘI DUNG ƯU ĐÃI

Sian Skincare Laser Clinic dành riêng ưu đãi cho khách hàng

Voucher giảm 300.000 VND dành cho tất cả dịch vụ tại Sian Skincare Laser Clinic

Áp dụng: từ ngày 01/12/2021 – 31/03/2022

Cách thức: Khách hàng chụp hình voucher trên các kênh truyền thông hoặc cắt voucher trên Tập san “Nhịp sống Cát Tường” Quý 1/2022 để đặt hẹn và đến điều trị trong thời gian quy định sẽ được tặng 300.000 VND trên tổng chi phí khám, tư vấn chuyên sâu và điều trị.

Đối tượng: Khách hàng và cán bộ nhân viên của Cát Tường Group.

Điều kiện sử dụng ưu đãi:

– Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn lại tiền thừa khi thanh toán;

– Phiếu chỉ có giá trị cho 1 lần sử dụng, không cộng gộp nhiều phiếu;

– Không áp dụng khi mua sản phẩm tại phòng khám;

– Người sử dụng phiếu chịu trách nhiệm thanh toán mọi chi phí phát sinh;

– Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

Địa điểm áp dụng ưu đãi: Phòng Khám Chăm Sóc Da & Laser SIAN

– Địa chỉ: 27 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TPHCM;

– Email: [email protected]

– Điện thoại: +84 28 38 276 999/+84 9 67 976 966;

– Di động/Viber: 0376 71 75 79.

– Website: www.thammysian.vn

– Facebook: https://www.facebook.com/Sianskincare

Phòng khám Da và Laser Sian thành lập năm 2009, đây là một trong những phòng khám thẩm mỹ Da tiên phong trong số thẩm mỹ viện tại Việt Nam và luôn ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao.

Lấy cảm hứng từ cái đẹp tự nhiên vốn có của mỗi con người, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại SIAN đã góp phần hoàn thiện vẻ đẹp đó vì hiểu rõ nguyên tắc chung của cuộc sống là không có ai là hoàn hảo. Họ dành nhiều thời gian nghiên cứu và xây dựng các liệu trình điều trị chi tiết cho từng trường hợp cụ thể. Các liệu trình chỉ được tiến hành khi hai bên có được sự thống nhất và đồng thuận giữa mong muốn và kết quả dự kiến sẽ mang lại nhằm mục đích có được kết quả tối ưu nhất.

Bên cạnh kinh nghiệm và kỹ thuật chăm sóc da mặt từ cơ bản đến nâng cao và chuyên biệt cho vùng mắt, vùng cổ và vùng lưng bằng các liệu pháp chăm sóc có chứa collagen, vitamin A và C,… thì Phòng khám Chăm sóc Da & Laser SIAN còn cung cấp các liệu trình thẩm mỹ không phẩu thuật như gương mặt V-line, nâng mũi, xóa vết chân chim, trị sẹo các loại, triệt lông, trị mụn, làm trắng da, giảm mỡ thừa,… bằng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại như Nano, Medlite, Thermage, căng da không phẫu thuật, chất làm đầy,…

Sian Skincare Laser Clinic dành riêng ưu đãi cho khách hàng

Thẩm mỹ & Làm đẹp không còn là khái niệm xa lạ trong đời sống của chúng ta nữa mà đó là một nhu cầu chính đáng, đáp ứng theo sự phát triển của xã hội. Khi con người ta đẹp hơn sẽ tự tin hơn và thành công hơn. Đặt cho mình một sứ mệnh giúp khách hàng hài lòng với vẻ đẹp của mình, SIAN cam kết mang đến cho các khách hàng một vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ riêng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
– VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
– VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
– VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
– Website: www.cattuonggroup.com.vn
– Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuong
– Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)Hotline Cát Tường Group Partnership: 0896 877 758